Lunes, Disyembre 23, 2013

HAPPY 10th MONTHSARY LOVE :*

First of All i LOVE YOU SO MUCH ARGEE .

 ♥ ♥ I may not be the best boyfriend in the world but I promise I will always keep being a better girlfriend. When I think about all the beautiful memories we share; the sad times and happy times, I think about how much we have grown since we started. You are the most beautiful person I have ever met, inside and out, you are perfect. The past Ten months have been the happiest time of my life. You will always have a special place in my life, forever in my heart, permanently in my memories.♥ ♥

♥ ♥ I love you Long, I really do ♥ ♥

♥ ♥ I will always love you.♥ ♥

♥ ♥ HAPPY MONTHSARY LOVE :)))
di ko inakala na tatagal kami
kala ko noon panandalian lamang
pansamantala lamang
dahil nung una madalas kaming nag aaway
di magkasundo
pero sa huli
bumabalik at bumabalik pa rin kami
para pagtibayin ang relasyong ito
hangang sa umabot sa punto na
parang maghihiwalay na
maghiwalay na tayo
e di maghiwalay tayo
ayoko na
pero sa pagbaba ng telepono
Nasabi ko sa sarilo kong di ko pala kaya
hindi ko kayang mabuhay ng wala ka
kasabay nun ang luha na di mapigilang pumatak sabay


tawag sa telepono at sinabing di ko hahayaang mawala ka

Ikaw kasi inaaway moko ee ;(


ikaw nga jan e

ikaw lang ay sapat na
pinakamamahal kita Love ko

hanggang ngayon 
patuloy kaming lumalaban 
sa hamong ng buhay..
isa itong patunay
na kahit anong pagsubok

ang dumating 
di ako susuko
di kami susuko
patuloy na lalaban
at maninindigan
wag lang mawala..
ang taong mahalaga pa kesa sa buhay ko 
ang taong mahal ko..
at minahal ko
ng buong buo
i love you so much
i will never let you go!



Alam mo na Love? MAHAL NA MAHAL KITA :D .. 

 ikaw Lang okay na okay na ako ^^ ..

ILOVEYOU with All my Heart <3 


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento